0966.867.186

 Mới đây HP tiếp tục giới thiệu các phiên bản nâng cấp của HP 15 và HP Pavilion 14 với nhiều cấu hình khác nhau, tính năng vợt trội đây hẳn sẽ là chiếc máy tính phù hợp cho mùa tựu trường.

Với mức giá chỉ từ 13,99 triệu đồng nhưng người dùng đã có thể sở hữu một sản phẩm “hoàn thiện” từ ngoại hình đến hiệu năng. Đặc biệt, phiên bản laptop thời trang HP Pavilion 14 với 2 gam màu champagne và hồng đinh hương nữ tính hiện đang là “ứng cử viên” nặng kí nhất kể từ khi lên kệ thông qua các đại lí của Synnex FPT trên toàn quốc.

HP Pavilion 14-Chuẩn laptop thời trang trong mức giá 14 triệu đồng

Khi chủ nghĩa “thích xê dịch” nổi lên như một xu hướng, càng nhiều bạn trẻ có công việc di chuyển khắp nơi và có thể làm việc bất cứ đâu khi có thể. Cùng với đó, laptop dần trở thành “người bạn đồng hành” trong cuộc sống đời thường, ngay cả trong những chuyến du lịch hay công tác. Một chiếc laptop có màn hình 14" FHD vừa phải, trọng lượng chỉ 1.63 kg như HP Pavilion 14 nên rất tiện bỏ vào balo, túi xách và dễ dàng để mang theo bên mình bất cứ khi nào. Đặc biệt, dù là gam màu champagne sang trọng hay màu hồng đinh hương nhẹ nhàng thì vẫn đủ “mê hoặc” mọi ánh nhìn hướng về bạn.

HP 15 và HP Pavilion 14-Phiên bản nâng cấp mới cho mùa tựu trường

Thông thường, để mang đến một giá thành hợp lí cho dòng laptop của mình, các hãng sẽ chấp nhận “đánh đổi” một trong số các yếu tố cấu thành máy. Tuy nhiên, xét một cách toàn diện, HP Pavilion 14 “cân bằng” mọi nhu cầu của người dùng, từ ngoại hình đến cấu hình. Máy được trang bị bộ xử lý Intel Coffee Lake mới nhất, Core i5-8250U và trợ lực thêm bằng RAM DDR4 dung lượng đạt mức 4GB cùng ổ cứng 1TB HDD. Theo đó, nhờ sự gia tăng số nhân và luồng nhiều gấp đôi thế hệ trước, đồng thời được trang bị chip đồ hoạ mới UHD 620 cho CPU thế hệ 8 này nên máy thừa sức đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, giải trí hằng ngày hoặc chơi nhiều tựa game thông dụng với thời lượng pin tối đa đến 7 tiếng rưỡi liên tục.

HP 15 và HP Pavilion 14-Phiên bản nâng cấp mới cho mùa tựu trường

Khảo sát thêm thông tin từ Nhà phân phối Synnex FPT để tìm ra dòng laptop được người dùng nữ chọn mua nhiều nhất trong 2 quý đầu năm 2018 vừa qua, đại diện nhà phân phối cũng gửi chia sẻ: “Trong phân khúc laptop thời trang khá được ưa chuộng trong giai đoạn cuối 2017 và đầu 2018, dòng laptop HP Pavilion 14 luôn là dòng sản phẩm được “phân phối” nhanh nhất khi vừa lên kệ, đặc biệt tốc độ này còn đẩy nhanh hơn trong các mùa tựu trường hoặc dịp lễ lớn cuối năm.”

HP 15 – Lựa chọn “ăn chắc mặc bền” cho dòng laptop 15,6inch

Khác với dòng laptop thời trang HP Pavilion 14, HP 15 vẫn trung thành với các tiêu chí: mạnh-bền-chắc. Ngoài ra, phiên bản nâng cấp của HP 15 tại thời điểm hiện tại có đến 11 phiên bản cấu hình trải đều từ mức 7,39 triệu đồng đến mức “đụng trần” 17,49 triệu đồng, phân phối chính hãng qua Synnex FPT.

ở hữu cấu hình tương tự đàn anh từng thử nghiệm như HP Pavilion 14 hay HP ProBook 440 G5 với bộ xử lí Intel Coffee Lake mới nhất- Core i5-8250U (xung nhịp chuẩn 1,6 GHz, cache 6MB), đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics, RAM 4GB DDR4 đi kèm ổ cứng HDD 1TB tốc độ 5.400 rpm. Tuy nhiên, như đã đề cập, HP 15 có đến 11 cấu hình tùy chọn từ thấp đến cao, từ Core i3 đến Core i7, từ RAM 4GB đến RAM 8GB hay còn có phiên bản tích hợp card đồ họa 2GB 530 AMD Radeon Graphics. Tất cả có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu khác nhau của bạn trẻ ngày nay.

Mùa tựu trường đã đến gần, hy vọng với những gợi ý từ MINHHIEN SOLUTIONS sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho năm học mới. MINHHIEN SOLUTIONS  xin chúc bạn một năm học mới - back to school đầy niềm vui và may mắn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm.