Các nguyên tắc Remarketing
Nguyên tắc 1: Định rõ mục tiêu
Tập trung thêm hình ảnh các quảng cáo để giúp khách hàng không còn phân vân khi đã ghé thăm site của bạn. Thương hiệu, logo, biểu tượng, chương trình và các thông điệp cần được thể hiện cụ thể, dễ nhớ. Các quảng cáo tiếp thị lại cần mang lại ấn tượng sâu sắc với khách hàng. Thiết lập các quảng cáo phải nhắc tới thương hiệu.
Định rõ mục tiêu
Nguyên tắc 2: Đáp ứng đúng nhu cầu và sự quan tâm của khách hàng
Web sẽ cho bạn biết về khách hàng của bạn, rằng họ cần gì. Khi họ tìm kiếm những nhu cầu của mình là lúc bạn cần đáp ứng những nhu cầu đó. Bạn cần nắm bắt tâm lý khách hàng để tiếp cận và thúc đẩy hành vi mua hàng. Đối với nhiều khách hàng tiềm năng, nhiều người còn khó khăn, bực bội không biết chọn mua ra sao.
Đáp ứng đúng nhu cầu và sự quan tâm của khách hàng
Nguyên tắc 3: Remarketing kịp thời
“Đúng người đúng thời điểm” sẽ là trademark quan trọng trong remarketing. Sử dụng công cụ trên web đồi hỏi sự nhanh nhạy và kịp thời, giúp nắm bắt đánh ngay vào sự do dự, để khách hàng nhanh đưa ra quyết định hơn. Tính thời điểm là điều quan trọng khi bạn tiếp cận khách hàng.
Hiệu quả remarketing mang lại
Thực hiện Remarketing là một trong những điều quan trọng giúp các doanh nghiệp tăng doanh thu mạnh mẽ. Mang lại nhiều tác dụng không thể bỏ qua:
- Tăng sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp
- Tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng
- Tăng lượng truy cập cho website
- Remarketing thông qua email là 1 trong những phương pháp mang lại hiệu quả cực cao
- Giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng trên các trang web có tương tự.
- Chăm sóc khách hàng theo từng giai đoạn, hợp hoàn cảnh
Tăng lượt truy cập các thương hiệu