0966.867.186

CÁCH TĂNG ORGANIC TRAFFIC TỰ NHIÊN CHO WEBSITE

1. Sử dụng Search Engine Optimization cho website

Search Engine Optimization hay SEO là cách được áp dụng phổ biến nhằm tăng lưu lượng truy cập tự nhiên và tăng thứ hạng website của bạn trên thanh công cụ tìm kiếm. Lượng truy cập tự nhiên giúp nhiều người biết đến doanh nghiệp bạn, mức độ uy tín của doanh nghiệp bạn cũng tăng lên.

Chạy quảng cáo không còn là cách thức marketing xa lạ nữa, nhưng nó cũng được sử dụng quá phổ biến vì chi phí để chạy quảng cáo rất tốn kém. Điểm mạnh của phương pháp này là bạn có thể xuất hiện ở khắp mọi nơi, nhưng nếu bạn là doanh nghiệp non trẻ thì đây không phải phương pháp phù hợp.

Chạy quảng cáo Google Ads cũng là cách giúp tăng traffic tự nhiên

Để áp dụng phương pháp này hiệu quả bạn cần biết: Ngân sách bỏ ra cho hình thức Marketing này là bao nhiêu? Đối tượng khách hàng tiềm năng bạn hướng đến là gì? Bạn sẽ cho sản phẩm, dịch vụ của bạn xuất hiện như thế nào để gây sự chú ý?

Hãy tìm hiểu và nghiên cứu để có quyết định đúng đắn, hãy bỏ những sản phẩm, dịch vụ bạn nghĩ khách hàng muốn thấy ở phần quảng cáo. Từ đó khả năng họ mua sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ tăng lên.

2. Có một nhóm cộng đồng trên mạng xã hội

Trong thời đại số lượng người sử dụng mạng xã hội lớn như hiện nay, việc tạo ra một trang cộng đồng phục vụ cho việc kinh doanh của doanh nghiệp sẽ mang đến rất nhiều thuận lợi. 

Xây dựng được một cộng đồng yêu thích và quan tâm đến dịch vụ, sản phẩm của bạn, nghĩa là bạn đang có được rất nhiều khách hàng tiềm năng. Từ đây bạn sẽ điều hướng người trong cộng đồng đó biết đến thương hiệu của bạn, trở thành khách hàng thân thiết và cố định.

Xây dựng cộng đồng trên mạng xã hội là một cách để PR cho thương hiệu của mình

Với một cộng đồng như vậy, thương hiệu của bạn sẽ được biết đến nhiều hơn và lượng truy cập tự nhiên vào website của bạn sẽ tăng đáng kể. Đây là phương pháp Marketing rất thông minh và đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

3. Quảng bá trên các trang mạng xã hội

Các trang mạng xã hội nói chung và Facebook nói riêng chính là nơi có được lượng traffic tiềm năng đến từ việc quảng bá sản phẩm của mình đến người dùng. Facebook đang là trang mạng xã hội nổi bật nhất được áp dụng phương pháp này, rất nhiều doanh nghiệp đã áp dụng và có lượng người truy cập như mong muốn.

Mặc dù phương pháp này tốn phí nhưng lại tiết kiệm và chất lượng hơn nhiều so với các phương pháp PPC khác. Để áp dụng thành công bạn cần có sự hiểu biết về phương pháp này, cách để tối ưu, mục tiêu của bạn và kế hoạch tận dụng để mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp bạn.

4. Email Marketing

Email hiện nay được sử dụng phổ biến và hầu hết mỗi người đều có ít nhất một email. Đây là một tài nguyên bạn có thể khai thác, cách khai thác là gửi email cho khách hàng tiềm năng và điều hướng họ nhấp vào liên kết. Bạn cần đầu tư sao cho nội dung chuyên nghiệp, câu cú lôi cuốn, thú vị để họ cảm thấy thích thú, tin tưởng và nhớ đến doanh nghiệp bạn.

Email Marketing còn là một tài nguyên lớn chưa được nhiều doanh nghiệp chú trọng triển khai

Hãy tạo ra nội dung đáp ứng nhu cầu, mong muốn của người dùng bằng cách nghiên cứu các từ khóa, đặt mình vào vị trí của khách hàng. Nghiên cứu và phân tích insight khách hàng sẽ giúp bạn có các phương án thông minh.