0966.867.186

Khi sử dụng Facebook chúng ta thường hay có thói quen chia sẻ các status có liên quan đến cuộc sống, cảm xúc hay suy nghĩ của mình. Đôi khi nhìn lại chắc hẳn bạn sẽ thấy buồn cười và xấu hổ.

Tuy nhiên, nếu chỉ là vài ba status thì việc xóa hay ẩn nó đi khá đơn giản và nhanh chóng, nhưng nếu bạn thuộc diện “cuồng status” thì chắc hẳn việc xóa lần lượt từng status trong mớ “bòng bong” là cả một vấn đề rồi.

Tại đây, chúng tôi giới thiệu cho bạn giải pháp "triệt để" nhằm khắc phục "vấn nạn" này.

SỬ DỤNG SOCIAL BOOK POST MANAGER

Bước 1: Khởi động trình duyệt Google Chrome trên máy tính và truy cập vào địa chỉ này để cài đặt tiện ích mở rộng Social Book Post Manager. Sau khi cài đặt xong, hãy khởi động lại trình duyệt để tiện ích hoạt động một cách hiệu quả nhất.

delete-status

Bước 2: Truy cập vào trang facebook của bạn. Sau đó truy cập tiếp vào trang cá nhân và nhấp tiếp vào tùy chọn "Nhật ký hoạt động" (View Activity Log).

delete-status

Bước 3: Nhấp vào biểu tượng tiện ích mở rộng Social Book Post Manager và điền các thông tin về thời gian bài đăng mà bạn cần xóa, sau đó nhấn "Delete" để việc xóa được diễn ra.

delete-status

*Lưu ý rằng dữ liệu bài đăng khi xóa sẽ không thể khôi phục lại được, do đó bạn đọc cần cân nhắc trước khi quyết định sử dụng tiện ích này.